Đăng trong Tổng hợp

[Thông báo] Về những bộ ngôn tình đang viết dở


Hôm nay mới lên được máy tính, sau khi đọc một đống comment ẩn mà mình khá giật mình. Chuyện này cũng là do lỗi của mình, trước hết là vô cùng xin lỗi các bạn đã chờ đợi mình, do chỉ lên bằng điện thoại nên đại đa số các comment ẩn mình không đọc được, hiện tại mình mới trả lời được cho các bạn 🙂

Mọi người cũng biết về việc khoảng tầm giữa tháng 5 bạn mình có giúp mình thông báo về việc bị bệnh và tạm ngừng viết hai bộ Trùng sinh chi tồn tại và Sự trở lại của vương. Vốn tưởng chỉ tạm nghỉ khoảng 2 tuần thôi, cuối cùng kéo tới tận sang giữa tháng 7 như vậy 🙂

Việc bệnh tật mình không muốn đề cập quá chi tiết, tóm lại là mình bị bệnh kéo dài hơn thời gian ban đầu tưởng. Khoảng đầu tháng 6 thì mình mới tạm bình phục, sau đó mình cũng khá bận do phải học bù những ngày nghỉ ốm cùng với ôn thi cuối kỳ. Từ tháng 7 tới hiện tại gia đình mình vừa đi du lịch về, và từ ngày 15/07 thì mình lại tiếp tục đi học lại do bị nghỉ quá số buổi của một vài môn. Rất có thể vụ học bù này phải kéo dài tới đầu tháng 8 mới có thể xong 🙂

Tạm thời mình chưa có ý định viết tiếp hai bộ ngôn tình kia, do thời gian eo hẹp, nên các bạn thông cảm. Năm nay mình cũng sinh viên năm 3 rồi, có nhiều việc phải làm, cũng phải đi học thêm ngoại ngữ hơi nhiều.

Mình cũng đã tạm khóa hai mục lục của hai bộ này lại từ vài ngày trước, chắc các bạn cũng biết. Và mình không share password. Nếu khoảng 10/08 nếu mình có thể thi qua cửa hai môn đang phải học bù thì mình sẽ viết tiếp.

Cuối cùng là cảm ơn mọi người vẫn luôn yêu thích và ủng hộ mình 🙂

P/S: Các bạn có nhiều người thắc mắc là vì sao mình vẫn post đều đam mỹ mà không chịu viết truyện thì mình cũng giải thích luôn là đa số truyện đam mỹ mình đều đã edit dư rất nhiều và đặt lịch từ lâu rồi. Mình thỉnh thoảng chỉ lên bằng điện thoại để chỉnh lại mục lục hoặc là thời gian post thôi. Khoảng thời gian này gần như mình không đụng vào máy tính nên cũng không có viết lách type tủng gì hết đâu. Ví dụ như bộ Bỉ thì bỉ thì mình đã làm tới chương 104, đủ để mình ‘chây lười’ từ nay tới tháng 10 mà không cần edit thêm 😀

 

 


 

 

Update: Hiện tại có một môn mình bị kéo lịch tới 19/08 mới học xong. Chưa có lịch thi cụ thể nhé ==

 

Tác giả:

Một con mèo lười mỗi ngày đều ngủ vùi trong ổ ~ ♥

Một suy nghĩ 22 thoughts on “[Thông báo] Về những bộ ngôn tình đang viết dở

  1. Giời ạ… Ta lên thấy nàng set pass cứ tưởng nhà nào chôm truyện nàng giận nêu pass… Bối rối chạy đông chạy tây hỏi han xin xỏ đủ kiểu 😂😂😂
    Thôi nàng cố lên, khi nào có truyện nhớ cho ta pass với… Ta vẫn lót dép đợi ❤️❤️❤️

  2. Miu, 2 môn em đang học bù có kết quả thi chưa? qua ko? em ko drop truyện là chị mừng rồi. chị vẫn lóp dép đợi chương mới.
    chúc em đc nhiều sức khoẻ và học tốt ^^

      1. cố lên em
        tháng này chị cũng bị stress, cv nhiều, với lại tháng này chị xui quá 🙂
        chúc em thi tốt ^^

      1. Ới ới .mệt mỏi nhất là bị thi lại a . .. kỳ trc t cũng bị mất một môn …. CỐ lên miu ới….. nhanh nhanh qua đi rùi quay về nhá 😊😊😊😊

      2. Cố lên . dân tài chính và kinh tế toàn só học thui cố gắng qua nhá . giáo viên lớp t bảo trc khi thi là phải dùng mọi thủ đoạn để qua chứ đừng bị thi lại đấy 😆😆😆😆. . cố lên a . hóng b nhanh quay trở lại 😊😊

  3. Chị cũng học tài chính nè. Không biết Miu học trường nào? ở đâu? trước đây chị học HVTC ở HN. Đg thi môn gì? Học TC thì cần nhạy về con số mà, đúng là đau đầu thật…

  4. Tung bông nào.. chung 1 điểm đến…Chị hơn em đúng 10 khóa, chị học K42. Nhưng chị học TCDN, em học kế toán hả?( môn đó chị không học) Dân TC mà viết truyện hay ghê.

Hôn Miu ta đi ~